วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

เพลงเบอร์นี้ไม่มีคนของเธอ



เนื้อเพลงเบอร์นี้ไม่มีคนของเธอศิลปิน :
ปาน ธนพรอัลบั้ม : ผู้หญิงยิ่งกว่าละคร

ตัวว่าทำไม่ค่อยงามเท่าไร แค่เพียงข้องใจอยู่ว่าใครโทรมาถามว่าใคร เรื่องอะไร เค้าก็เลี่ยงไป ฉันมันก็ค้างคาอยากพูดให้ชัดเจนเรื่องงาน ไม่คุยที่ทำงานหรือไง ต้องโทรปรึกษากันวุ่นวายเช้าเย็นต้องหลบไป ต้องแอบไป ยืนคุยตั้งไกล คบมาก็เพิ่งเป็นฉันเลยอดไม่ไหว
* ถ้าไม่คิด ก็แล้วไป เชิญคุยได้ทั้งวันเว้นเพียงแต่เธอคิดการใหญ่กว่านี้…
** โทษที บอกไว้เลยว่าเบอร์นี้ไม่มีคนของเธออย่าให้ระคายว่าเธอกำลังไม่เกรงใจคนรักเขาอยู่ข้างๆกัน ถ้าคิดอย่างนั้นมันก็กล้าไปอย่าทำให้ฉันร้าย จำไว้หากไม่มีใครตายอย่าโทร
แค่กลัวเผื่อเธอไม่รู้ตัวเท่าไร เผลอลืมว่าใครเป็นของใครขึ้นมาเห็นหยอกกัน เห็นผูกพันเกินกว่าเพื่อนกัน ฉันทนมาหลายคราอยากพูดให้ชัดเจน
ซ้ำ *,**โทษที บอกไว้เลยว่าเบอร์นี้ไม่มีคนของเธออย่าให้ระคายว่าเธอกำลังไม่เกรงใจคนรักเขาอยู่ข้างๆกัน เรียนสูงขนาดนั้นควรจะต้องอายอย่าทำให้ฉันร้าย จำไว้หากไม่มีใครตายอย่าโทรจำไว้คนจะแย่งแฟนใครห้ามโทร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น