วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

เพลงแฟนเก็บ



เนื้อเพลง แฟนเก็บ - ตั๊กแตน ชลดา
อย่าให้ใครรู้ว้เราคบกัน
คือคำที่เธอนั้นย้ำเตือนฉันอยู่เสมอเธอบอกว่างจากตัวจริงแล้วเธอจะรีบมาเจอรู้มั้ยน้ำตาฉันเอ่อ
เมื่อเธอหันหลังจากลาล่ามโซ่หัวใจฉันไว้ใช้งาน แต่ไม่ให้ความสำคัญยกย่องออกหน้าออกตา
เป็นตุ๊กตาคลายเหงาอยู่ห้องเช่าคอยเธอโทรมา
เมื่อเธอนึกอยากมาหาชั้นจึงมีค่าในฐานะแฟน
* แฟนเก็บอยู่แบบเจ็บๆอย่างคนเป็นน้อยมีหน้าที่คอยช่วยเธอบรรเทายามเหงาอ้อมแขนไม่ใช่ตัวจริงเป็นไม่ได้แม้แต่ตัวแทนแค่คนที่เธอหลบแฟนแอบมาหาเวลาเหงาใจ
** หากใครสักคนเขาเดินเข้ามาคบฉันออกหน้าออกตาให้เกียรติว่าฉันคือแฟนเขา
อยากถามเธอดูสักคำปล่อยฉันไปได้หรือเปล่า
หรือจะขังฉันไว้ในเงาทำหน้าที่แฟนเก็บของเธอจนตาย
อยากถามเธอดูสักคำปล่อยฉันไปได้หรือเปล่าหรือจะขังฉันไว้ในเงา
เป็นแฟนเก็บของเธอจนตาย
(ซ้ำ * , **)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น