วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

นัดกับนัด




นัดกับนัด เป็นละครซิทคอม ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี อสมท. ออกอากาศเวลา 17.00 น. - 18.00 น. ทุกวันอาทิตย์ สร้างโดยบริษัท ซีเนริโอ ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2550 ในชื่อตอน

ผู้กำกับการแสดง

จิรศักดิ์ โย้จิ้ว
(จาก ผู้กำกับซิทคอม เฮงเฮงเฮง,บางรักซอย 9,รักแปดพันเก้า และ เป็นต่อ)

รายชื่อนักแสดงหลัก
สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว หรือ บี้ เดอะสตาร์ รับบท นัดหล่อ (ชื่อจริง ธนัส ทรัพย์สมบูรณ์) เป็นชาวจังหวัดเชียงใหม่ เข้ามาทำงานเป็นนายธนาคารในกรุงเทพมหานคร ทำอาหารเก่ง นัดหล่อเคยเป็นคนเจ้าชู้ แต่ตอนนี้แอบรักอย่างจริงใจกับพลอยแค่คนเดียวเท่านั้น เมื่อถูกต่อว่าว่างก นัดหล่อจะเถียงทันทีว่า "เขาไม่ได้เรียกว่างก เขาเรียกว่าใช้เงินเป็น" เคยบอกรักกับพลอยตั้งแต่ตอน ยายตัวร้ายกับนายสารภาพรัก และเป็นแฟนกันใน ตอน ยัยตัวร้ายกับนายสีชมพู
อาณัตพล ศิริชุมแสง หรือ อาร์ เดอะสตาร์ รับบท นัดเท่ (ชื่อจริง ณัฐพงศ์ สิงห์พยัฒเดช) เป็นชาวจังหวัดอุดรธานี เข้ามาทำงานเป็นนักดนตรีในร้านหมูกะทะ และขายกางเกงยีนส์อยู่ในตลาด นัดเท่มักถูกนัดหล่อล้อว่า ปังคุงบ้าง หรือหน้าลิงบ้าง เคยเป็นแฟนกับอ้น แล้วเลิกกันไปในตอน GOOD BYE MY ทอมแคระ
อรจิรา แหลมวิไล รับบท พลอย (ชื่อจริง พชราพร) เคยเป็นเด็กฝึกงานในธนาคารของนัดหล่อ แต่ปัจจุบันผ่านโปรแล้ว คบหาดูใจอยู่กับราเชนทร์ จนเลิกกันไปในตอน พระเอกลิเกรอรัก และมีอาชีพเสริมโดยการเปิดร้านขายโคมไฟ ใกล้ๆ กับร้านกางเกงยีนส์ของนัดกับนัด[1]
หทัยวรรณ งามสุคนธภูษิต รับบท น้ำหวาน เป็นชาวจังหวัดชลบุรี เป็นน้องสาวบุญธรรมของส้มจี๊ด[2] (แม่ของสมจี๊ดขอน้ำหวานมาเป็นลูกบุญธรรมจากตาจ่วน เพื่อนสนิทของแม่ส้มจี๊ด) เข้ามาเรียนในกรุงเทพมหานคร เนื่องจากหน้าตาดี ผิวขาว ผิดกับส้มจี๊ด จึงเป็นที่อิจฉาของส้มจี๊ด และมักถูกนัดกับนัดหว่านเสน่ห์เป็นประจำ

นัดหล่อ(ซ้าย) และ นัดเท่(ขวา)ชมพูนุช กลิ่นจำปา หรือ ชมพู่ ก่อนบ่ายคลายเครียด รับบท ส้มจี๊ด เป็นชาวจังหวัดชลบุรี เช่าบ้านอยู่ข้างๆ กับ 2 นัด มีนิสัยชอบสืบเสาะเรื่องของชาวบ้าน และชอบขอข้าวบ้านนัดกับนัดกิน เนื่องจากส้มจี๊ดผิวดำ จึงมักถูกคนอื่นๆเรียกว่า ดำตับเป็ด พี่ดำ เจ๊ดำ อยู่บ่อยๆ มีคำพูดติดปากว่า อะแหล่วๆๆแล้ว
รอง เค้ามูลคดี รับบท สมหมาย เป็นชาวจังหวัดอุดรธานี เป็นโรคเกาต์ เปิดร้านขายของชำชื่อว่าร้าน "เมียสมหมาย" ชอบหนีไปเที่ยวคาราโอเกะ/ร้านข้าวมันไก่ เป็นเพื่อนกับนุ้ยบ่อย ๆ
ณัฐนี สิทธิสมาน รับบท อาจารย์ป้า หรือ สมศรี เป็นชาวจังหวัดเชียงใหม่ ทำงานเป็นอาจารย์สอนพิเศษ และเป็นภรรยาของสมหมาย สมศรีมักจะถูกสมหมายหรือนุ้ยแซวว่าเป็น ปอบ
พิเชษฐ์ เอี่ยมชาวนา หรือ โย่ง เชิญยิ้ม รับบท นุ้ย เป็นชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นเพื่อนของสมหมาย มีลูกชายชื่อป๊อด แต่กลับเป็นลูกที่ไม่เคยมาหาพ่อเสียที
จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม รับบท ประกิต เป็นชาวกรุงเทพมหานคร ทำงานเป็นพนักงานรับส่งเอกสารของธนาคารที่นัดหล่อทำงาน ด้วยความที่ประกิตเป็นคนพูดมาก พูดไม่ถูกกาลเทศะ พูดกวนๆ จึงมักโดนคนตบหัวอยู่บ่อยๆ มารดามีอาชีพเป็นช่างเย็บผ้า ประกิตชอบขวัญ ซึ่งเป็นคนขายของร้านวีซีดีข้างๆ ร้านกางเกงยีนส์ของนัดกับนัด

สมชายเต่า เชิญยิ้ม รับบท ศักดิ์สิทธิ์ เป็นชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นคนความจำสั้น จำคนไม่ค่อยได้ แอบชอบส้มจี๊ดอยู่
ลักขณา วัธนวงส์ศิริ รับบท ต้อม หรือ อะตอม เป็นชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดร้านนวดในตลาดนัดที่นัดกับนัดขาย กางเกงยีนส์อยู่ เป็นคนขี้สงสาร เหตุที่ต้องเรียกชื่ออะตอมแทนต้อม เพราะอะตอมเคยติดยามาก่อน
ยศกุล มูลสาร รับบท ยามเคน เป็นชาวจังหวัดระยอง มาทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย แต่กลับชอบพกแครอทหรือไม่ก็มะเขือยาวแทนกระบองเป็นประจำ ปัจจุบันบวชเป็นภิกษุแล้ว
ทองอินทร์ รังศิริ รับบท ทองอินทร์ เป็นชาวจังหวัดสกลนคร ทำงานเป็นคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ชอบจอดรถเลยที่หมายทุกที
ทองขาว มกจ๊ก รับบท แสก เป็นชาวจังหวัดสุรินทร์ ทำงานเป็นพนักงานในร้านเมียสมหมาย เป็นคนซื่อ ๆ และคลั่งไคล้ เสก โลโซ เป็นอย่างมาก
สมชาย(สุนัข) รับบท เป็นสุนัขที่บ้านของสมศรีและสมหมาย

1 ความคิดเห็น:

  1. blog น่ารักดีนะ
    ไม่ลองรับทำ blog เป็น อาชีพเสริม ดูละน่าจะ work ดีนะ

    ขอบคุณมากครับ
    อ่านเพลินดี

    ตอบลบ