วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

รักแปดพันเก้า



รักแปดพันเก้า ปี 2แนวละคร : ซิททูเอชั่น-ดราม่า
บทโทรทัศน์ ; ศุภกร เหรียญสุวรรณ, พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์, ตรึงตา โฆษิตชัยมงคล, สกล วงษ์สินธุ์วิเสส
กำกับการแสดง : สิริวิทย์ อุปการ
ออกอากาศ : ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

เรื่องย่อ

หลังจากที่ อิทธิ์ และนุ่น คืนดีกัน ต่างคนก็ต่างรู้ว่าขาดกันไม่ได้ ทั้งคู่พยายามที่จะดูแลทนุถนอมความรักนี้ไว้ให้ดีที่สุด อิทธิ์พยายามช่วยนุ่นแก้ปัญหาเรื่อเงินที่ จิ๊บ ขโมยไป ซึ่งความพยายามที่จะจับตัวจิ๊บให้ได้นี่เอง ที่สร้างปัญหาหน้าหนักใจตามมา แต่ปัญหานี้กลับทำให้ทั้งคู่ยิ่งรู้สึกผูกพันและห่วงใยกันมากขึ้น

ในขณะที่นุ่นเองต้องคอยมาช่วย ทัศน์ แก้ปัญหาเรื่องการกลับมาของ พลอย คนรักเก่าที่ทำให้ทัศน์กับนุ่นต้องเลิกกัน พลอยเข้ามาตีสนิทกับ ทราย เพราะต้องการจะทำให้ทรายกับทัศน์เลิกกันเหมือนอย่างที่ตัวเองเคยทำกับนุ่น แต่ทรายรู้ไม่เท่าทันแผนการณ์ของพลอย ซ้ำยังไว้ใจพลอยอีก จะมีเพียงแต่นุ่นเท่านั้นที่รู้เท่าทันและพยายามขัดขวางการกระทำของพลอย จนทำให้ทรายเริ่มระแวงว่านุ่นอาจจะมีใจให้กับทัศน์อยู่ และนั่นก็คือชนวนสำคัญที่ทำให้แผนการณ์ของพลอยเป็นจริง ทัศน์กับทรายจะต้องผ่านอุปสรรคความรักครั้งนี้ไปให้ได้ โดยใช้ความเชื่อมั่นในความรักเป็นกุญแจสำคัญ

ฟ้า พยายามจะรักษาความลับเรื่องพ่อของลูก ซึ่งหมายถึง แทน ที่ตัวเองเคยโกหกไว้ตั้งแต่แรก แต่ยิ่งพยายามเท่าไหร่ ความรู้สึกผิดในใจกลับยิ่งเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งแทนที่อยู่ห้องตรงข้ามก็มักจะมาคอยช่วยดูแลลูก ส่วน ทรงพล ก็รักและดูแลลูกเป็นอย่างดี เลยทำให้ฟ้ายิ่งรู้สึกผิด ทรงพลพยายามขอให้ฟ้าย้ายไปอยู่กับตัวเอง แต่ฟ้าก็ยังรู้สึกผิดเรื่องแทนจึงไม่อยากจะพรากลูกไปจากพ่ออีก ฟ้าจึงปฏิเสธที่จะย้ายตามทรงพลออกไป ทำให้ทรงพลและคนอื่นๆ โดยเฉพาะอิทธิ์ เริ่มรู้สึกสงสัยในตัวฟ้า ฟ้าจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อที่จะรักษาความลับนี้ไว้กับตัวเองให้นานที่สุด และทำให้ลูกที่กำลังป่วยได้สบายและมีเงินไว้รักษาตัว
ที่มา ; http://movie.sanook.com/drama/drama_10378.php

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น