วันพุธที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2552

เพลงชีวิตที่เหลืออยู่


เนื้อเพลง: ชีวิตฉันที่เหลืออยู่ อัลบั้ม: Drive
เธออย่าถามว่าฉันนั้นเคยรักใคร และเธออย่าถามว่ารักเขาอยู่บ้างไหม อดีตที่ฉันมี เธออย่าไปสนใจ ถึงวันนั้นชีวิตฉันเคยให้ใคร แต่ในวันนี้ฉันขอให้เธอเชื่อใจ ว่าต่อจากนี้ทั้งใจ ที่มีจะมีแต่เธอตลอดไป (และ)เธอ ขอให้เธอจำเอาไว้ จากนี้ทุกลมหายใจ มีแค่เธอแค่เธอเท่านั้น ฉันขอให้เธอได้รู้ ว่าชีวิตที่ฉันเหลืออยู่ จงมั่นใจฉันจะให้เธอ ฉันเคยรักคนไหนก็ไม่สำคัญ แต่เธอคือคนสุดท้ายของชีวิตฉัน ต่อจากวันนี้ไป จะมีเพียงแค่เธอ จะมีแต่เธอในใจฉัน (และ)เธอ ขอให้เธอจำเอาไว้ จากนี้ทุกลมหายใจ มีแค่เธอแค่เธอเท่านั้น ฉันขอให้เธอได้รู้ ว่าชีวิตที่ฉันเหลืออยู่ จงมั่นใจฉันจะให้เธอ (และ)เธอ ขอให้เธอจำเอาไว้ จากนี้ทุกลมหายใจ มีแค่เธอแค่เธอเท่านั้น ฉันขอให้เธอได้รู้ ว่าชีวิตที่ฉันเหลืออยู่ จงมั่นใจฉันจะให้เธอ หมดทั้งใจ ต่อจากนี้ไปฉันมีแต่เธอ จงมั่นใจ มั่นใจว่าฉันจะรักเธอ

ที่มา : http://www.siamzone.com/music/thailyric/index.php?mode=view&artist=!!bacdb4d5e9cae1c5c1&song=!!aad5c7d4b5a9d1b9b7d5e8e0cbc5d7cdcdc2d9e8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น